โนโวเทล กรุงเทพ บางนา 4 ดาว

คะแนนความคิดเห็นจากแขก (เรทติ้งบน ALL) 4.2/5 รีวิว 474 รายการ

โนโวเทล กรุงเทพ บางนา - Image 1
โนโวเทล กรุงเทพ บางนา - Image 2
โนโวเทล กรุงเทพ บางนา - Image 3
โนโวเทล กรุงเทพ บางนา - Image 4

รายละเอียด

ความพิเศษของโรงแรม

  • ห้องซาวน่า อ่างจากุซซี่ สระน้ำ และศูนย์ออกกำลังกาย

  • ร้านอาหารที่มีอาหารให้เลือกนานาชนิด

  • มีห้องประชุมเพื่อความต้องการทุกประเภท

  • ขับรถ 25 นาทีจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

ที่พักของเรา

Take advantage of our Flight + Hotel offers

Discover

สถานที่ตั้งโรงแรม

โนโวเทล กรุงเทพ บางนา

333 ถนนศรีนครินทร์, หนองบอน, ประเวศ
10250 กรุงเทพมหานคร
ไทย

พิกัด:13.673125, 100.646713

การเข้าถึงและการเดินทาง

บริการโรงแรม

เช็คอินตั้งแต่ - เช็คเอาท์ได้ถึง

ในสถานที่
  • สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ
  • ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก
  • ร้านอาหาร
  • ฟิตเนสเซ็นเตอร์
  • Wi-Fi
  • เครื่องปรับอากาศ
  • อาหารเช้า
  • บาร์
  • ห้องประชุม
  • พื้นที่ปลอดบุหรี่ 100%
  • บริการในห้อง

รีวิวจากแขกของเรา

รีวิวจากแขกของเรา

100% ความคิดเห็นที่ได้รับการรับรองของผู้เข้าพักที่เข้าพักกับเราจริงๆ

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม

เรทติ้งบน ALL  4.2/5  รีวิว 474 รายการ

เรทติ้งบน TripAdvisor  4.0/5  รีวิว 1,024 รายการ

Dilapidated hotel built in 1994

คะแนนจาก Tripadvisor 1.0/5

Anthony W รีวิวที่ได้รับการรับรองจาก TripAdvisor

Photos uploaded by the hotel do not match with the room condition. The photos seem like rooms have been refurbished recently. Yet, it looks like what it was in 1994, when the hotel was built. Dilapidated room with unpleasant smell from the air-con. The furniture in the room are all worn out. Toilet sink rusted. Poor security as visitors can go up the lift without a room key card.

ตำแหน่งที่ตั้งดี Check in / Check out เร็ว พนักงานไม่ให้ข้อมูลใด ๆ นอกจากหมายเลขห้องพัก

คะแนนความคิดเห็นจากแขก 3.5/5

ไม่ระบุชื่อ คู่รัก - ความคิดเห็นของ ALL ได้รับการยืนยันแล้ว

โดยรวม เมื่อเทียบกับความสะดวกในการเดินทาง และไม่ต้องการใช้ Facility ต่าง ๆ ของ รร. มากนัก ก็ถือว่าน่าพอใจ พนง. Check in ไม่ให้ข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับ รร. เลยนอกจากหมายเลขห้องพัก ต้องถามเองหมด ลิฟต์อยู่ไหน มีหัองอาหารอะไรบ้าง เปิดถึงกี่โมง รับ Welcome Drink ได้ที่ไหน เข้ามาที่ห้องพักเห็นจดหมายต้อนรับและบอกว่ามี Facility อะไรบ้าง ถึงเข้าใจว่าให้มาอ่านเอง !!! พนง. ห้องอาหาร The Square (ไปทานมื้อเย็น) คนรับ order ไม่ยิ้มแย้ม น้ำเสียงแข็งแม้พูดมีหางเสียง พนง. ที่มาเสริฟ ยิ้มแย้มดี อาหารที่สั่งไก้ไม่ครบ เพราะคิดเอาเองว่าลูกค้าคงไม่ได้สั่ง (ทั้งที่ในเมนูเป็นรายการที่ต้องมาคู่กัน - โรตี แกงมัสมั่น) ไม่ได้โรตีมา ได้แต่ข้าว (คำตอบคือ เห็นสั่งข้าวแล้ว ในครัวเลยคิดว่าไม่เอาโรตี) ส่วนหัองอาหารจีน บริการดี รสชาติดีค่ะ

เรียน คุณ Chaiyanun P. ขอขอบคุณสำหรับข้อเสนอแนะอันมีค่าของคุณเกี่ยวกับการเข้าพักกับเราที่โนโวเทลกรุงเทพบางนา ที่ Novotel เรามุ่งมั่นที่จะรักษาบรรยากาศและมาตราฐารการบริการให้ได้ตามความพึงพอใจสำหรับลูกค้าของเราทุกคน และมองหาวิธีปรับปรุงประสบการณ์อย่างต่อเนื่อง ทางโรงแรมต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ไม่สามารถบริการให้เป็นไปตามลูกค้าคาดหวังในการเข้าพักครั้งนี้ เราจะนำคำติชมของลูกค้าประสานงานไปแผนกต้อนรับส่วนหน้าและแผนกอาหารและเครื่องดื่มให้ได้รับทราบ เพื่อปรับปรุงในครั้งต่อไป จะไม่ให้เกิดเหตุการ์ณแบบนี้ขึ้นอีก ขอขอบคุณอีกครั้งที่สละเวลาเขียนรีวิวนี้และให้ข้อเสนอแนะอันมีค่าแก่เรา มันจะช่วยให้เราปรับปรุงคุณภาพด้านห้องพักและการบริการที่จะทำให้ลูกค้าของเราพึงพอใจและกลับมาใช้บริการของโรงแรมต่อไปในอนาคต เราหวังว่าจะได้พบคุณอีกครั้งที่โนโวเทลกรุงเทพบางนา! ขอแสดงความนับถือ Amy Asst. Guest Experience and Loyalty Manager

แอร์เย็นฉ่ำมาก

คะแนนความคิดเห็นจากแขก 4.5/5

Aon คนเดียว - ความคิดเห็นของ ALL ได้รับการยืนยันแล้ว

รร น่าจะมีอาหารเย็น ละแวกนั้นต้องเดินเท้าไกลนิดหน่อยค่ะ แต่โดยรวมชอบค่ะ

เรียน คุณ Supatcharirat Y. กราบขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของท่านเกี่ยวกับการเข้าพักที่ Novotel Bangkok Bangna ทางโรงแรมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทราบว่าท่านพึงพอใจในบริการของเรา เราจะนำความเห็นของท่านแจ้งให้ทีมงานทราบ และมั่นใจว่าความเห็นตอบกลับนี้จะเป็นสิ่งที่ทำให้ให้ทีมงานทุกคนเพียรพยายามปรับปรุงคุณภาพการบริการอย่างต่อเนื่องตลอดไป ขอขอบพระคุณอีกครั้งที่กรุณาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ และเราหวังว่าการมาเยี่ยมเยือนในครั้งต่อไปของท่านจะเป็นที่น่าพอใจเช่นเดียวกับที่ผ่านมา ขอแสดงความนับถือ นฤภร ลุนบุดดา ผู้จัดการแผนกต้อนรับส่วนหน้า

โรงแรมในเครือที่อยู่ชานเมือง

คะแนนความคิดเห็นจากแขก 3.5/5

Arusa V. ธุรกิจ - ความคิดเห็นของ ALL ได้รับการยืนยันแล้ว

คุณภาพกับราคาไม่ไปในทิศทางเดียวกัน

เรียน คุณ Arusa V. กราบขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของท่านเกี่ยวกับการเข้าพักที่ Novotel Bangkok Bangna ทางโรงแรมรู้สึกเสียใจที่ทราบว่าประสบการณ์การเข้าพักไม่เป็นไปตามความคาดหวังของลูกค้า ที่โนโวเทล กรุงเทพฯ บางนา เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมแก่ลูกค้าทุกคนและรับฟังความคิดเห็นทั้งหมดอย่างจริงจัง เราจะแชร์ความคิดเห็นของลูกค้าไปยังทีมผู้บริหารของโรงแรม ให้ทราบและหาวิธีปรับปรุง และรับประกันว่าลูกค้าของเราจะเข้ารับบริการอย่างรื่นรมย์กับเราในครั้งต่อไป ขอขอบคุณอีกครั้งที่สละเวลาแบ่งปันความคิดเห็นของคุณกับเรา ขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง เราหวังว่าเราจะได้ต้อนรับคุณกลับมาในอนาคต เพื่อที่เราจะทำให้การเข้าพักครั้งถัดไปของคุณดียิ่งขึ้น! ขอแสดงความนับถือ เอมี่ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์

Hotel near Sri Udom station, convenient travel.

คะแนนจาก Tripadvisor 5.0/5

ph031 Couples - รีวิวที่ได้รับการรับรองจาก TripAdvisor

Relax to the fullest with a Staycation at Novotel Bangkok Bangna. Experience a 360-degree atmosphere of happiness in the heart of the Bangna-Srinakarin business district. Not only close to BITEC Bangna and Suvarnabhumi Airport But it also has the convenience of easy travel near the BTS Sri Udom Station in just a few minutes. Suitable for every occasion Whether traveling for a business deal, seminar or vacation. In a comfortable atmosphere At Novotel Bangkok Bangna Hotel, there are many types of rooms that meet every need and most importantly It is a hotel that is very ready for service. The staff here are welcoming and attentive. There is a Kid's Room, a fitness room, and a swimming pool floor. It's a very beautiful view. There is a meeting room available. Wedding banquet rooms include NESCAFE Premium, which was the first to open in the hotel, a freshly made bakery, a Chinese dim sum buffet restaurant. Delicious Peking duck. There is a restaurant, The Square, that has both seafood and an international buffet. With breakfast that creates a memorable experience for anyone who wants to staycation nearby but recharge their energy and get

We very much appreciate your comments regarding your stay at the Novotel Bangkok Bangna. Thank you for sharing your comments and experience with us. Your comments are very important to us. It is always a pleasure to receive positive feedback. I am sure that this feedback will serve as an encouragement to all of our staff We will be looking into all comments and recommendations to make our guest more enjoyable and we looking forward to seeing you on your next visit. Your Sincerely, Amy Asst. Guest Experience & Loyalty Manager

ในฐานะที่เป็นพันธมิตรกับ TripAdvisor

การให้คะแนนโรงแรมของเราโดยผู้ใช้เว็บไซต์อื่น

  • 341 ความคิดเห็น 7.3/10 ทำเล
  • 503 ความคิดเห็น 6.3/10 หัองพัก
  • 449 ความคิดเห็น 8.2/10 บริการ
  • 10 ความคิดเห็น 6.9/10 อินเทอร์เน็ต
  • 240 ความคิดเห็น 7.5/10 ความสะอาด
  • 234 ความคิดเห็น 8.8/10 อาหารเช้า
  • 177 ความคิดเห็น 5.5/10 ความสะดวกสบาย
  • 149 ความคิดเห็น 4.8/10 สิ่งอำนวยความสะดวก

สนับสนุนโดย Trustyou

สถานประกอบการอื่นของเราที่อยู่ใกล้เคียง

ดูโรงแรมทั้งหมดของเราใน กรุงเทพมหานคร