Mercure Danang French Village Bana Hills

Avis-klantbeoordeling (ALL beoordeling) 4.2/5 597 beoordelingen

Mercure Danang French Village Bana Hills - Image 1
Mercure Danang French Village Bana Hills - Image 2
Mercure Danang French Village Bana Hills - Image 3
Mercure Danang French Village Bana Hills - Image 4

Omschrijving

Extras van het hotel

  • "Alleen dagelijks bereikbaar met de kabelbaan naar het hotel tussen 7:00 - 21:00 uur"

  • Toegankelijk voor themapark, winkel, Golden Bridge

  • Profiteer van kabelbaan ticketprijs vr slechts VND 630,000/volw. Deze kan elk jaar gewijzigd.

  • Er is een groot aantal recreatie- en ontspanningsactiviteiten beschikbaar

  • Enjoy 4 seasons in a day, typical sunrise and romantic sunset in panorama view from the top

Onze accommodaties

Take advantage of our Flight + Hotel offers

Discover

Hotel locatie

Mercure Danang French Village Bana Hills

An Son, Hoa Son Commune, Hoa Vang District
Danang
Vietnam

Gps:16.001724, 107.997646

Toegang en transport

Hoteldiensten

Inchecken vanaf - Uitchecken tot

Op het terrein
  • Zwembad
  • Pendeldienst
  • Restaurant
  • Rolstoeltoegankelijk
  • Fitnessruimte
  • Wifi
  • Airconditioning
  • Ontbijt
  • Bar
  • Vergaderzalen
  • 100% niet-roken accommodatie
  • Roomservice
Dicht bij het hotel
  • Parking

Onze beoordelingen van gasten

Onze beoordelingen van gasten

100% gecertificeerde beoordelingen van gasten die echt bij ons hebben overnacht

Meer informatie

ALL beoordeling  4.2/5  597 beoordelingen

TripAdvisor score  4.5/5  1.744 beoordelingen

Không gia sang trọng, món ăn ngon, phục vụ thân thiện.

Tripadvisor-waardering 5.0/5

An N Gecertificeerde beoordeling door TripAdvisor

Không gian sang trọng, lịch sự thoải mái. Món ăn theo phong cách Âu, rượu van Pháp ngon đ đậm đà. Giá cả hơi cao nhưng cũng chấp nhận được. Phục vụ tuyệt vời, bạn nữ tên Hưng tư vấn chọn món rất chi tiết và dễ thương. Nhìn chung nơi đáng trãi nghiệm với gia đình và bạn bè.

"Bonjour, Xin Chào! Kính gửi V344MSann, Cảm ơn phản hồi của bạn về kỳ nghỉ tại Mercure Danang French Village Bana Hills. Chúng tôi rất vui khi biết rằng bạn đã có trải nghiệm thú vị và thích sự sạch sẽ trong phòng của chúng tôi. Chúng tôi cũng đánh giá cao những lời tốt đẹp của bạn về nhân viên của chúng tôi, đặc biệt là nhân viên phục vụ Hưng, người đã phục vụ bạn một cách nồng nhiệt và tử tế. Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo rằng mọi khách hàng đều có trải nghiệm thú vị trong suốt thời gian lưu trú với chúng tôi. Chúng tôi rất mong có cơ hội được chào đón bạn quay trở lại sớm! Trân trọng, Hùng Nguyễn, Quản Lý Bộ Phận Trải nghiệm Khách Hàng. "

Hẹn gặp lại năm sau

Tripadvisor-waardering 5.0/5

Đạt H Gecertificeerde beoordeling door TripAdvisor

Ms Thoa lousia good service. Cô ấy rất tốt nhiệt tình với chúng tôi. Từ lúc checkin cô ấy đã giới thiệu bufet tối cho tôi và lên trên nhà hàng cô ấy đã gặp tôi và chào tôi luôn nở nụ cười. Cô ấy đã rất nhiệt tình hỗ trợ tôi. Cô ấy đã hỗ trợ tôi vì tôi ăn chay. Đồ ăn ở nhà hàng rất ngon. Tôi rất hài lòng về cô ấy

"Bonjour, Xin Chào! R6958HG_th thân mến, Cảm ơn phản hồi của bạn về kỳ nghỉ tại Mercure Danang French Village Bana Hills. Chúng tôi rất vui khi biết rằng bạn đã có trải nghiệm thú vị và thích sự sạch sẽ trong phòng của chúng tôi. Chúng tôi cũng đánh giá cao những lời tốt đẹp của bạn về nhân viên của chúng tôi - Ms. Thoa. Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo rằng mọi khách hàng đều có trải nghiệm thú vị trong suốt thời gian lưu trú với chúng tôi. Chúng tôi rất mong có cơ hội được chào đón bạn quay trở lại sớm! Trân trọng, Hùng Nguyễn, Quản Lý Bộ Phận Trải nghiệm Khách Hàng.

Phục vụ suất xắc

Tripadvisor-waardering 5.0/5

Phong N Gecertificeerde beoordeling door TripAdvisor

Phục vụ tốt. Bạn phục vụ tên Inter Ánh tại Le Grened. Thân thiện nói chuyện nhỏ nhẹ. Nước uống vừa miệng và ngon. Không gian yên tĩnh có bàn bi da để chúng tôi giải trí mang lại trải nghiệm thoải mái và thích thú. Mọi thứ rất tuyệt vời khiến chúng tôi muốn quay lại đây lần 2.

Bonjour, Xin Chào! Kính gửi 591phongn, Cảm ơn phản hồi của bạn về kỳ nghỉ tại Mercure Danang French Village Bana Hills. Chúng tôi rất vui khi biết rằng bạn đã có trải nghiệm thú vị và thích sự sạch sẽ trong phòng của chúng tôi. Chúng tôi cũng đánh giá cao những lời tốt đẹp của bạn về nhân viên của chúng tôi, đặc biệt là nhân viên thực tập Ánh, người đã phục vụ bạn một cách nồng nhiệt và tử tế. Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo rằng mọi khách hàng đều có trải nghiệm thú vị trong suốt thời gian lưu trú với chúng tôi. Chúng tôi rất mong có cơ hội được chào đón bạn quay trở lại sớm! Trân trọng, Bộ Phận Trải nghiệm Khách Hàng.

ok

Tripadvisor-waardering 5.0/5

Freedom59116630121 Gecertificeerde beoordeling door TripAdvisor

Bà nà 2024 có nhiều toà nhà mới nhiều chỗ chơi hơn, ăn ở nhà hàng Le Table đồ ăn ổn, có bạn Hân cute hạt me!!. Ngoài ra đi xem phim ở nhà mặt trăng cũng hay. Các bạn nhân viên thân thiện và dễ gần, ăn buffet đông quá chen mệt. có thể thuê phòng nghỉ theo giờ giá 675k 3h.

Bonjour, Xin Chào! Kính gửi Freedom59116630121, Cảm ơn phản hồi của bạn về kỳ nghỉ tại Mercure Danang French Village Bana Hills. Chúng tôi rất vui khi biết rằng bạn đã có trải nghiệm thú vị và thích sự sạch sẽ trong phòng của chúng tôi. Chúng tôi cũng đánh giá cao những lời tốt đẹp của bạn về nhân viên của chúng tôi, đặc biệt là nhân viên phục vụ Hân, người đã phục vụ bạn một cách nồng nhiệt và tử tế. Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo rằng mọi khách hàng đều có trải nghiệm thú vị trong suốt thời gian lưu trú với chúng tôi. Chúng tôi rất mong có cơ hội được chào đón bạn quay trở lại sớm! Trân trọng, Bộ Phận Trải nghiệm Khách Hàng.

Ba Na Hills, Da Nang: je weet niet wat je ziet!

Tripadvisor-waardering 5.0/5

jefgeeraerts Gecertificeerde beoordeling door TripAdvisor

Ba Na Hills, Da Nang: je weet niet wat je ziet! Dit is een soort Efteling in het oerwoud. Een compleet Frans dorp nagebouwd in de heuvels boven Da Nang. Vanuit Da Nang een half uurtje in de taxi, en dan met een luxe nieuwe kabelbaan omhoog naar dit Franse nep-dorp. Aan bovenmodale Vietnamezen ( en Koreanen en Chinezen) geeft dit Anton Pieck dorp het gevoel in Europa te zijn. Dat is waarschijnlijk het idee achter dit vakantiedorp met luxe hotel.

In samenwerking met TripAdvisor

Andere internetgebruikers beoordelen ons hotel

  • 1.160 beoordelingen 8.3/10 Locatie
  • 2.787 beoordelingen 7.2/10 Kamer
  • 2.409 beoordelingen 8/10 Service
  • 36 beoordelingen 6.5/10 Wifi
  • 1.007 beoordelingen 3.9/10 Comfort
  • 909 beoordelingen 9.1/10 Ontbijt
  • 848 beoordelingen 8/10 Sfeer
  • 749 beoordelingen 7.3/10 Netheid

Mogelijk gemaakt door Trustyou

Onze andere etablissementen in de buurt

Al onze hotels in Danang