Mercure Danang French Village Bana Hills

Giudizio clienti (Valutazione ALL) 4.2/5 597 recensioni

Mercure Danang French Village Bana Hills - Image 1
Mercure Danang French Village Bana Hills - Image 2
Mercure Danang French Village Bana Hills - Image 3
Mercure Danang French Village Bana Hills - Image 4

Descrizione

I plus dell'hotel

  • "Raggiungibile in funivia riservata all'hotel tra le 07:00 e le 21:00 ogni giorno"

  • Facile accesso al parco a tema, ai negozi e al Ponte d'oro

  • Offerta sui biglietti per la funivia: solo VND 630.000/adulto. Soggetto a modifiche annuali.

  • Una miriade di attività ricreative e rilassanti disponibili

  • Enjoy 4 seasons in a day, typical sunrise and romantic sunset in panorama view from the top

Le nostre sistemazioni

Take advantage of our Flight + Hotel offers

Discover

Posizione dell'hotel

Mercure Danang French Village Bana Hills

An Son, Hoa Son Commune, Hoa Vang District
DANANG
Vietnam

Coordinate GPS:16.001724, 107.997646

Accesso e trasporti

Servizi alberghieri

Check-in dalle - Check-out fino alle

In sede
  • Piscina
  • Navetta
  • Ristorante
  • Accessibile con sedia a rotelle
  • Centro fitness
  • Wifi
  • Aria condizionata
  • Colazione
  • Bar
  • Sale riunioni
  • Proprietà 100% non fumatori
  • Servizio in camera
Vicino alla proprietà
  • Parcheggio

Le recensioni dei nostri clienti

Le recensioni dei nostri clienti

Recensioni certificate al 100% lasciate da ospiti che hanno realmente soggiornato presso le nostre strutture

Per saperne di più

Valutazione ALL  4.2/5  597 recensioni

Giudizio TripAdvisor  4.5/5  1.744 recensioni

Không gia sang trọng, món ăn ngon, phục vụ thân thiện.

Punteggio Tripadvisor 5.0/5

An N Recensione certificata TripAdvisor

Không gian sang trọng, lịch sự thoải mái. Món ăn theo phong cách Âu, rượu van Pháp ngon đ đậm đà. Giá cả hơi cao nhưng cũng chấp nhận được. Phục vụ tuyệt vời, bạn nữ tên Hưng tư vấn chọn món rất chi tiết và dễ thương. Nhìn chung nơi đáng trãi nghiệm với gia đình và bạn bè.

"Bonjour, Xin Chào! Kính gửi V344MSann, Cảm ơn phản hồi của bạn về kỳ nghỉ tại Mercure Danang French Village Bana Hills. Chúng tôi rất vui khi biết rằng bạn đã có trải nghiệm thú vị và thích sự sạch sẽ trong phòng của chúng tôi. Chúng tôi cũng đánh giá cao những lời tốt đẹp của bạn về nhân viên của chúng tôi, đặc biệt là nhân viên phục vụ Hưng, người đã phục vụ bạn một cách nồng nhiệt và tử tế. Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo rằng mọi khách hàng đều có trải nghiệm thú vị trong suốt thời gian lưu trú với chúng tôi. Chúng tôi rất mong có cơ hội được chào đón bạn quay trở lại sớm! Trân trọng, Hùng Nguyễn, Quản Lý Bộ Phận Trải nghiệm Khách Hàng. "

Hẹn gặp lại năm sau

Punteggio Tripadvisor 5.0/5

Đạt H Recensione certificata TripAdvisor

Ms Thoa lousia good service. Cô ấy rất tốt nhiệt tình với chúng tôi. Từ lúc checkin cô ấy đã giới thiệu bufet tối cho tôi và lên trên nhà hàng cô ấy đã gặp tôi và chào tôi luôn nở nụ cười. Cô ấy đã rất nhiệt tình hỗ trợ tôi. Cô ấy đã hỗ trợ tôi vì tôi ăn chay. Đồ ăn ở nhà hàng rất ngon. Tôi rất hài lòng về cô ấy

"Bonjour, Xin Chào! R6958HG_th thân mến, Cảm ơn phản hồi của bạn về kỳ nghỉ tại Mercure Danang French Village Bana Hills. Chúng tôi rất vui khi biết rằng bạn đã có trải nghiệm thú vị và thích sự sạch sẽ trong phòng của chúng tôi. Chúng tôi cũng đánh giá cao những lời tốt đẹp của bạn về nhân viên của chúng tôi - Ms. Thoa. Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo rằng mọi khách hàng đều có trải nghiệm thú vị trong suốt thời gian lưu trú với chúng tôi. Chúng tôi rất mong có cơ hội được chào đón bạn quay trở lại sớm! Trân trọng, Hùng Nguyễn, Quản Lý Bộ Phận Trải nghiệm Khách Hàng.

Phục vụ suất xắc

Punteggio Tripadvisor 5.0/5

Phong N Recensione certificata TripAdvisor

Phục vụ tốt. Bạn phục vụ tên Inter Ánh tại Le Grened. Thân thiện nói chuyện nhỏ nhẹ. Nước uống vừa miệng và ngon. Không gian yên tĩnh có bàn bi da để chúng tôi giải trí mang lại trải nghiệm thoải mái và thích thú. Mọi thứ rất tuyệt vời khiến chúng tôi muốn quay lại đây lần 2.

Bonjour, Xin Chào! Kính gửi 591phongn, Cảm ơn phản hồi của bạn về kỳ nghỉ tại Mercure Danang French Village Bana Hills. Chúng tôi rất vui khi biết rằng bạn đã có trải nghiệm thú vị và thích sự sạch sẽ trong phòng của chúng tôi. Chúng tôi cũng đánh giá cao những lời tốt đẹp của bạn về nhân viên của chúng tôi, đặc biệt là nhân viên thực tập Ánh, người đã phục vụ bạn một cách nồng nhiệt và tử tế. Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo rằng mọi khách hàng đều có trải nghiệm thú vị trong suốt thời gian lưu trú với chúng tôi. Chúng tôi rất mong có cơ hội được chào đón bạn quay trở lại sớm! Trân trọng, Bộ Phận Trải nghiệm Khách Hàng.

ok

Punteggio Tripadvisor 5.0/5

Freedom59116630121 Recensione certificata TripAdvisor

Bà nà 2024 có nhiều toà nhà mới nhiều chỗ chơi hơn, ăn ở nhà hàng Le Table đồ ăn ổn, có bạn Hân cute hạt me!!. Ngoài ra đi xem phim ở nhà mặt trăng cũng hay. Các bạn nhân viên thân thiện và dễ gần, ăn buffet đông quá chen mệt. có thể thuê phòng nghỉ theo giờ giá 675k 3h.

Bonjour, Xin Chào! Kính gửi Freedom59116630121, Cảm ơn phản hồi của bạn về kỳ nghỉ tại Mercure Danang French Village Bana Hills. Chúng tôi rất vui khi biết rằng bạn đã có trải nghiệm thú vị và thích sự sạch sẽ trong phòng của chúng tôi. Chúng tôi cũng đánh giá cao những lời tốt đẹp của bạn về nhân viên của chúng tôi, đặc biệt là nhân viên phục vụ Hân, người đã phục vụ bạn một cách nồng nhiệt và tử tế. Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo rằng mọi khách hàng đều có trải nghiệm thú vị trong suốt thời gian lưu trú với chúng tôi. Chúng tôi rất mong có cơ hội được chào đón bạn quay trở lại sớm! Trân trọng, Bộ Phận Trải nghiệm Khách Hàng.

Trải nghiệm cùng gia đình mình và lưu trú tại khách sạn. Hạnh lhusc khi đà nẵng có những công trình thật đẹp như này nhé

Punteggio Tripadvisor 5.0/5

Nam H Recensione certificata TripAdvisor

Thật may mắn khi mình đi cùng đoàn của mình lên đây. Ở đây phong cảnh thật hoàn mỹ mình chưa từng thấy. Vui vẻ và thật hạnh phúc. Nhân viên ở đây thật nhiệt tình. Giúp đỡ mình có bạn nam áo xanh tên Cường GE tại đây khi đã giúp mình giới thiệu quanh gần khách sạn và banh này giúp gia đình mình rất nhiều khi. Mình sẽ trở lại và mong bạn này sẽ giúp mình. Ảnh bạn đó dưới mình để ở ảnh

Bonjour, Xin Chào! 417namh thân mến, Cảm ơn bạn đã chia sẻ trải nghiệm tuyệt vời của gia đình bạn tại khách sạn. Chúng tôi rất vui mừng khi bạn đã thấy hạnh phúc và hài lòng với phong cảnh và dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi rất tự hào về đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chúng tôi rất vui khi biết rằng bạn đã nhận được sự hỗ trợ từ bạn Cường GE. Chúng tôi sẽ chắc chắn chuyển đạt phản hồi tích cực này đến anh ấy và đảm bảo rằng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi bạn quay lại. Chúng tôi rất mong được đón tiếp bạn và gia đình vào lần sau. Nếu có bất kỳ yêu cầu nào khác trong tương lai, xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Trân trọng, Hùng Nguyễn, Quản Lý Bộ Phận Trải nghiệm Khách Hàng.

In collaborazione con TripAdvisor

Altri utenti web che hanno valutato il nostro hotel

  • 1.160 recensioni 8.3/10 Posizione
  • 2.787 recensioni 7.2/10 Camera
  • 2.409 recensioni 8/10 Servizio
  • 36 recensioni 6.5/10 Internet
  • 1.007 recensioni 3.9/10 Comfort
  • 909 recensioni 9.1/10 Colazione
  • 848 recensioni 8/10 Atmosfera
  • 749 recensioni 7.3/10 Pulizia

Implementato da Trustyou

Nostre ulteriori strutture nelle vicinanze

Tutti i nostri hotel a Danang